news

Slider

ข่าวสาร

รูปแบบการสอนแบบออนไลน์

เหมาะกับ นร.ที่มีทักษะการทำอาหารบ้างค่ะ 1. นักเรียนชำระเงินผ่านธนาคารของสถาบันสอนทำอาหาร International Cooking Center ชื่อบัญชี สายพิน รัตนอาภา ธนาคารกสิกรไทย 142-2-45211-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ 305-409755-2 2. นักเรียน Add line อ.พิน Line ID : intercooking 3. อาจารย์พิน ส่งข้อมูลของสูตรให้ทาง Line มีอธิบายเพิ่มบ้าง อาจจะมีการส่งวีดีโอให้ บางครั้งอาจจะต้องโทรคุยกัน อาจจะมีการส่งภาพถ่าย, VDO หรือ VDO call เพื่อให้นักเรียนสามารถทำได้ค่ะ และมีภาพเครื่องมือแบบอุตสาหกรรมโรงงาน เบอร์โทร แหล่งซื้อวัตถุดิบเคมีภัณฑ์ ประกอบการสอน4. อาจารย์จะคอยตอบคำถามประคองให้จนกว่านักเเรียนจะทำได้ดีตามที่นักเรียนตั้งใจ เช่น บางคนต้องการแค่ทำขายเล็กน้อย บางคนต้องการเป็นโรงงาน, แฟรนไชส์ ทำทานเองที่บ้าน ฯลฯ ภาพตัวอย่างการสอนออนไลน์

สูตรอาหารเพื่ออาชีพ ดีๆ เด็ดๆ ฟรี!!!

สูตรอาหารเืพื่ออาชีพ ดีๆ เด็ดๆ เน้นความอร่อย (รับประกันความอร่อย) โดย อ.สายพิน รัตนอาภา รายละเอียดข่าวสาร **สูตรอาหารเพื่ออาชีพ ของ อ.สายพิน รัตนอาภา ทุกสูตรรับประกันความอร่อย** แจก  ฟรี !!   ทุกๆเดือนที่ “หนังสือเถ้าแก่ใหม่*มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา, ร้านหนังสือนายอินทร์ , ซีเอ็ดบุ๊ค และร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วประ้เทศwww.intercookingcenter.com

เฟ้นหาบุคคลากรรุ่นใหม่ ในโครงการ 22 CEOS รับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขึ้นไป

เฟ้นหาบุคคลากรรุ่นใหม่ ในโครงการ 22 CEOs รับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขึ้นไป ถึงระดับบริหาร อายุ 24-31 ปี มีประสบการณ์การคุมทีมทำงานหรือโปรเจค อย่างน้อย 1 ปีปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาที่จบ เพื่อรองรับการพัฒนาและขยายตลาดไปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายละเอียดข่าวสาร โครงการ 22 CEOs เฟ้นหาบุคคลากรรุ่นใหม่ รับตำแหน่ง – ผู้จัดการฝ่ายขึ้นไป ถึงระดับบริหาร อายุ 24-31 ปี มี – ประสบการณ์การคุมทีมทำงานหรือโปรเจค อย่างน้อย 1 ปี – ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาที่จบ เพื่อรองรับการพัฒนาและขยายตลาดไปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รับสมัครกุ๊กทำพิซซ่าและพาสต้าสไตล์อิตตาเลี่ยน

ร้านพิซซ่าสไตล์อิตตาเลี่ยนในซอยมหาวิทยาลัย เอแบค บางนา ต้องการรับสมัครกุ๊กทำพิซซ่า ติดต่อ 081-846-9341 รายละเอียดข่าวสาร มีที่พักให้ รายได้แบ่งเป็นเปอร์เซนต์หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว หรือจะรับเป็นรายเดือนก็ได้ตามตกลงติดต่อ 081-8469341** ถ้ายังทำพิซซ่า และ พาสต้า สไตล์อิตตาเลี่ยนไม่เป็น สมัครเรียนได้ที่ InterCooking สอนทำอาหาร นะคะ

ขอเป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์ นักกีฬาทีมชาติ น้องนุศรา ต้อมคำ

เป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์ นักกีฬาทีมชาติวอลเล่ย์บอลหญิง สู้ ๆ นะคะ รายละเอียดข่าวสาร เป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์ นักกีฬาทีมชาติวอลเล่ย์บอลหญิงทั้งทีมน้องนุศรา ต้อมคำ ได้มาเรียน ติ่มซำ ที่ InterCooking สอนทำอาหารด้วยนะคะก่อนไปแข่งที่ญี่ปุ่น